Hôm nay :

Hotline: 098 530 59 94

Vay tín chấp Long An là gói dịch vụ cho vay tiền không cần thế chấp dành cho công nhân, doanh nghiệp ở  Long An. Đặc biệt, gói dịch vụ có thể áp dụng cho cả người có thu nhập thấp, làm việc tự do. Không cần những thủ tục rườm rà và những điều kiện quá khắt khe, khách hàng vẫn có thể vay tín không thế chấp tại Bình Thuận lên đến 200 triệu đồng để thực hiện các mục đích tài chính khác nhau.


Cho vay tín chấp tại Long An đơn giản, nhanh chóng

Đơn giản trong thủ tục đăng ký, nhanh chóng trong giải ngân, dịch cụ vay tín chấp ngân hàng ở Bình Thuận giúp người dân tiết kiệm được thời gian, và đạt hiệu quả trong việc vay tiền. Khách hàng chỉ cần đến các địa điểm giao dịch ở đây để đăng ký vay vốn không thế chấp, hoặc gọi điện qua số tổng đài. Thời gian chờ giải ngân trong vài giờ đồng hồ và nhận trực tiếp số tiền mặt ngay sau khi hồ sơ được phê duyệt. Đối với hình thức vay tín tiêu dùng ở Long An được khá nhiều người tuyển lựa, vì lãi suất thấp cạnh tranh, hỗ trợ trả góp mỗi tháng với dư nợ giảm dần.
Xem thêm: Vay tiền xây nhà lãi suất thấp

Vay tín chấp tại Long An cần có điều kiện gì?

Nếu muốn vay ngân hàng ở Bình thuận thì các bạn phải tuân thủ những điều luật sau. Đang sinh sống và làm việc trên địa bàn tỉnh. Cùng với đó, mức thu nhập hàng tháng của bạn phải tối thiểu 3 triệu đồng, không có nợ xấu tại ngân hàng. Sau trong khi tham gia chương trình vay tín tại Bình Thuận khách hàng được vay số tiền gấp 10 lần mức thu nhập hàng tháng, và có thể kéo dài đến 36 tháng mà không hề vướng mắc bất cứ vấn đề nào về tài sản thế chấp.
Một số hình thức cho vay khác tại nhà băng
+ Vay thế chấp sổ đỏ mua nhà
+ vay tiền tín chấp ngân hàng
+ vay vốn trả góp

Vay tín chấp Long An cần có hồ sơ bao gồm:

CMT và sổ hộ khẩu photo
Giấy chứng minh thu nhập hàng tháng.
Giấy đăng ký kết hôn ( nếu có).
Mẫu đơn xin vay vốn ngân hàng mà quý vị muốn.

bây chừ thì tỉnh Bình Thuận có rất nhiều nhà băng hỗ trợ cho vay tiêu dùng, khách hàng có thể đăng ký dễ dàng ở bất cứ ngân hàng nào như Vpbank, Vietcombank, Agribank, Vietinbank, Techcombank, ACB, Sacombank…. Gọi điện ngay cho chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn tài chính chỉ dẫn, tuyển lựa nhà bằng cho vay có lãi suất thấp nhất.

Đăng nhận xét

BACK TO TOP