Hôm nay :

Hotline: 098 530 59 94

Muốn vay tín chấp TP HCM để phục vụ các nhu cầu tiêu pha dùng cá nhân hiện thời rất dễ dàng, bởi đây là phương thức cho vay được “nới lỏng” về điều kiện nhằm thỏa mãn mong muốn vay tín chấp của đa số người dân. Khách hàng có thể tham khảo về vay tín chấp lãi suất thấp bằng một vài câu hỏi sâu đây.
Câu hỏi: Tôi muốn vay số tiền 100 triệu đồng để giải quyết việc gấp. Vậy tôi có thể vay tiêu dùng ở ngân hàng nào? giờ tôi đang làm việc và sinh sống tại TP HCM, lương tôi là 5 triệu/ tháng chuyển khoản.
Trả lời: Chào khách hàng, với lương chuyển khoản 5 triệu/ tháng các bạn có thể vay tiêu dùng tại ngân hàng VpBank TP HCM, chỉ cần quý khách có hộ khẩu tại Cam Lộ, Gio Linh, Đông Hà, Vĩnh Linh, Hải Lăng, Hương Hóa , Khoản vay được hỗ trợ 6 đến 8 lần thu nhập.
Vay tín chấp TP HCM ưu đãi
Câu hỏi: Tôi kinh doanh tại nhà ở Đông Hà – TP HCM, tôi đang cần số tiền 50 triệu để lấy hàng hóa nhưng tôi không chứng minh được thu nhập, tôi có thể vay tiêu dùng được không? Vay ở nhà băng nào?
Trả lời: Chào các bạn, cùng thông tin các bạn cung cấp các bạn sẽ không thể vay không thế chấp tín chấp qua lương, tuy nhiên các bạn có thể vay hai gói tín chấp khác của nhà băng là vay bằng bảo hiểm nhân thọ hoặc theo hóa đơn tiền điện. với hóa đơn tiền điện quý khách chỉ cần là người đứng tên trên hóa đơn, hóa đơn thàng tháng có giá trị bằng hoặc trên 300.000đ là quý vị có thể làm hồ sơ vay với số tiền từ 10-100 triệu. quý vị có thể chọn lọc ngân hàng VPbank để thuận tiện trong việc làm hồ sơ và hưởng lãi suất khá thấp từ 1,66%-2,95%/tháng.
Câu hỏi: Tôi đang có vay của ngân hàng một số vốn, tôi muốn hỏi ngân hàng có ưu đãi gì không nếu người vay vốn không thế chấp cá nhân trả hết nợ trước 1/2 thời kì quy định?
Trả lời: Chào anh. Thông thường, nếu mức phí tất toán trước một nửa thời kì trong hợp đồng vay vốn không cần thế chấp sẽ cao hơn so cùng việc anh thanh toán sau một nửa thời kì. Một số nhà băng còn không tính phí sau thời gian này hoặc tính bằng một phần ba so cùng mức phí ban đầu. như là: trả nợ trước 1/2 thời gian thì mức phí sẽ là 3% hợp đồng tín dụng còn sau 1/2 thời kì vay thì mức phí chỉ là 1%.

Đăng nhận xét

BACK TO TOP