Hôm nay :

Hotline: 098 530 59 94

Bây giờ phân khúc vay không thế chấp được nhà băng MBBank hỗ trợ với lãi suất cạnh tranh, hồ sơ đơn giản, không cần thế chấp cũng như không cần bảo lãnh của bên thứ 3, duyệt thủ tục và thời kì giải ngân nhanh chóng chỉ sau 24h làm việc. nên, vay không thế chấp Ngân hàng MBBank chính là chọn lựa tin nhờ vả và chính xác cho khách hàng đang có mong muốn vay tiêu dùng nhanh.
Vậy vay vốn không thế chấp Ngân hàng MBBank điều kiện, thủ tục như thế nào? Lương bao nhiêu mới đủ điều kiện vay?,…sau đây là câu trả lời từ chuyên mục Nganhangbanle.org dành cho những vấn đề này.


vay vốn MBBank Hà Nội
Nganhangbanle.org phải được nhận câu hỏi của anh Ngô Quốc Hải với nội dung: “Tôi là kỹ sư lương tháng 12 triệu đồng chuyển khoản qua MBBank. bây giờ tôi đang có nhu cầu vay tiêu dùng 150 triệu đồng. Xin hỏi tôi có thể vay ở đâu để hưởng lãi suất ưu đãi? Tôi xin cảm ơn”.
Người gửi: Ngô Quốc Hải, 33 tuổi, Đà Nẵng
Nganhangbanle.org trả lời: Chào anh Hải. Cảm ơn anh đã quan tâm và sử dụng dịch vụ Nganhangbanle.org
với mức lương 12 triệu/tháng chuyển khoản hiện nay có rất nhiều nhà băng có thể hỗ trợ anh vay tiền tín chấp. Anh đang hưởng lương tại MBBank thì anh có thể vay tại chính MBBank để hưởng lãi suất ưu đãi, có thể chỉ còn 0,85%/tháng. thủ tục thủ tục anh cần chuẩn bị là: bảng sao kê lương 3 tháng gần nhất, HĐLĐ, CMND, hộ khẩu/KT3.
Anh Dương Quốc Tài ở Tp Hồ Chí Minh cũng gửi đến câu hỏi: “Tôi hiện nay là nhân viên văn phòng, thu nhập hàng tháng 8 triệu trả lương qua MBBank. hiện giờ tôi đang có nhu cầu vay tín chấp 120 triệu. Xin hỏi tôi cần những thủ tục gì để vay qua MBBank? Tôi xin cảm ơn”.
Người gửi: Dương Quốc Tài, 31 tuổi, Tp. HCM
Nganhangbanle.org trả lời: Chào anh Tài. Cảm ơn anh đã gửi câu hỏi
Theo thông tin, hiện thời mức lương của anh là 8 triệu đồng, theo quy định của MBBank người vay phải có mức lương tối thiểu 10 triệu đồng. Như vậy, anh không đủ điều kiện để vay tiền tín chấp tại MBBank. Tuy nhiên, anh có hộ khẩu Tp, HCM thì anh có thể làm thủ tục vay vốn Ngân hàng ANZ. hồ sơ hồ sơ anh cần chuẩn bị là: CMND, hộ khẩu/KT3, bảng sao kê lương 3 tháng gần nhất, HĐLĐ. bây chừ Ngân hàng ANZ hỗ trợ khoản vay lên tới 500 triệu đồng.
Vay qua lương MBBank Hà Nội
Chúng tôi nhận được câu hỏi của chị Ngô Kim Tuyến ở Hà Nội với nội dung: “Tôi bây giờ là nhân viên công ty phần mềm, lương tháng 7 triệu chuyển khoản qua ANZ. bây chừ HĐLĐ tôi còn 2 năm, công ty có chế độ BHYT, BHXH đầy đủ. Do cần tiền nên tôi có mong muốn vay vốn 100 triệu đồng. Tôi tìm nắm rõ được biết MBBank cho vay với lãi suất ưu đãi. Vậy tôi cần chuẩn bị những gì để vay ở MBBank? Tôi xin cảm ơn”.

Người gửi: Ngô Kim Tuyến, 29 tuổi, Hà Nội

Nganhangbanle.org trả lời: Chào chị Tuyến. Cảm ơn chị đã quan tâm và sử dụng dịch vụ Nganhangbanle.org


Theo thông tin, hiện chị đang đi làm và hưởng lương 7 triệu chuyển khoản, không có phụ cấp gì thêm. Rất tiếc, cùng mức lương này chúng tôi chưa thể hỗ trợ chị vay tiêu dùng nhà băng MBBank được vì mức lương tối thiểu MBBank hỗ trợ là 10 triệu và công ty làm việc bây chừ tại phải có hợp đồng liên kết với MBBank. cùng mức lương này chị cũng không được ANZ hỗ trợ vay, mức vay tối thiểu ANZ ứng dụng cho người trả lương qua ANZ là 8 triệu đồng. Chị có thể tìm nắm rõ vay tại nhà băng khác, theo chúng tôi được hiểu rất nhiều nhà băng hỗ trợ chi vay với mức lương này đấy.

Đăng nhận xét

BACK TO TOP