Hôm nay :

Hotline: 098 530 59 94

bây giờ chương trình cho vay tín chấp lãi suất thấp tại nhà băng Sacombank đang cho người dân vay tín chấp để giải quyết các ước muốn cuộc sống. Nếu khách hàng đang cần  tiền để sửa nhà, hay mua sắm nội thất gia đình, mua xe máy loại sang. Nhưng chưa nắm rõ vay ở đâu và thủ tục như thế nào? Hãy yên tâm, đã có ngân hàng Sacombank cho vay tiền tín chấp lãi suất cực thấp. thủ tục vay đơn giản, không phải thế chấp, giải quyết hồ sơ vốn vay một lần ngay khi hồ sơ được duyệt.
Xem thêm: Vay tín chấp Đồng Tháp ngân hàng VPbank
vay vốn Sacombank bank lãi suất thấp
Đặc tính sản phẩm của loại hình vay vốn không thế chấp ăn tiêu dùng này là các bạn được vay tiền tín chấp mặt của nhà băng cùng lãi suất thấp mà không cần phải có tài sản đặt cọc. Người vay chỉ cần  có thực lực về kinh tế để đảm bảo hoàn trả vốn vay cho nhà băng khi tới hạn thanh toán. Đây là một ưu điểm hơn so với dịch vụ vay thế chấp, nên mà mô hình vay  tiêu xài dùng tín chấp của ngân hàng Sacombank Việt Nam có sức hút lớn với nhiều đối tượng quý vị khác nhau. Từ sinh viên đến người lao động, hay các hộ kinh doanh nhỏ, lẻ đều rễ dàng tiếp cận nguồn vốn này.
bạn có thể vay từ 40 triệu đến 350 triệu, tùy vào nhu cầu vay, khả năng kinh tế, và trả nợ của từng các bạn. Lãi suất cho vay vốn không thế chấp trả góp tại Sacombank bank được tính ổn định trong suốt thời kì vay từ 1,2% đến 1,7%/ tháng. thời kì vay không thế chấp khá link hoạt từ mức 06 tháng tới 04 năm, khách hàng tha hồ chọn lựa theo ước muốn của mình.
Điều kiện để được vay vốn không thế chấp ăn tiêu dùng tại Sacombank
Người mang quốc tịch việt nam, có tuổi đời từ 19 đến 59 tuổi, không bị pháp luật tước quyền công dân, có sức khỏe tốt.
Có đủ khả năng kinh tế để thanh toán ngân hàng.
Không có các khoản xấu nào tại thời điểm vay tiền.
với các điều kiện đơn giản như vậy, đa phần bạn có thể dễ dàng vay vốn ngân hàng nhanh chóng.
thủ tục làm thủ tục vay tiền tiêu pha dùng ở ngân hàng Sacombank gồm
Bản phô tô chứng minh nhân dân.
Phô tô sổ hộ khẩu, hay kt3, hoặc giấy tạm cư.
Ảnh 3×4=4 cái.
Các thủ tục liên quan đến chắc chắn thanh toán nhà băng ( như giấy xác nhận về khả năng kinh tế, hay bảng trả nợ lương … ).
Bản phô tô giấy đăng ký kết hôn, hoặc giấy xác nhận độc thân.
Hãy nộp thủ tục vay không thế chấp của Sacombank bank đến chi nhanh gần nơi khách hàng đang sống để được hỗ trợ vay tiền nhanh và thuận tiện nhất.

Mọi ước muốn vay không thế chấp ăn tiêu dùng tại nhà băng Sacombank xin liên hệ vào số điện thoại bên trên để được các chuyên viên nhà băng trợ giúp. Tổng đài viên luôn túc trực 24/24h để phục vụ, chỉ dẫn cho quý vị hoàn thành những thủ tục, thủ tục vay tiền tín chấp trong thời gian sớm nhất.

Nguồn: Nganhangbanle.net

Đăng nhận xét

BACK TO TOP