Hôm nay :

Hotline: 098 530 59 94

Đối cùng những cặp vợ chồng mới cưới thì thường nảy sinh rất nhiều nhu cầu về vốn ăn tiêu dùng như: mua nhà, tậu xe, sắm sửa nội thất, đi du lịch, kinh doanh thêm…Và nếu cần một khoản vốn khá lớn thì thường vay ngân hàng theo lương của cả 2 vợ chồng. Vaynhanh24h.com phải được nhận rất nhiều câu hỏi của bạn Hà Nội hỏi về vấn đề này, như 2 trường hợp sau đây:
vay không thế chấp tại Hà Nội theo lương




Câu hỏi:
Tôi đang làm việc cho một công ty nước ngoài tại Hà Nội với mức lương chuyển khoản 8 triệu/ tháng, còn lương vợ tôi là 5 triệu/ tháng. bây giờ tôi đang có nhu cầu vay tiêu dùng 150 triệu. Vậy tôi có thể làm hồ sơ của 2 vợ chồng được không? Nếu có nhờ cậy anh/ chị tư vấn cụ thể vay ở đâu? Tôi xin cảm ơn
Người gửi: Phạm Lê Hiếu, Hà Nội
Trả lời: Chào anh Hiếu. Vaynhanh24h.com cảm ơn anh đã sử dụng dịch vụ tư vấn – hỗ trợ vay tiền tín chấp miễn phí!
Theo thông tin, bây giờ anh đang có mong muốn vay không thế chấp 150 triệu đồng, với mức lương của 2 vợ chồng anh đều có thể vay được. Tuy nhiên, anh không cung cấp rõ thông tin là bây giờ tại anh đã có hộ khẩu/ KT3/ giấy đăng ký lưu trú tại hà Nội không? Và vợ anh hiện thời đang làm việc tại Công ty nào? Do đó, chúng tôi sẽ đưa ra các các công ty tài chính mà anh chị đủ điều kiện vay tiêu dùng:
Trường hợp vay tiền theo lương chuyển khoản: Anh chị có thể tham khảo vay tiền tín chấp tại các nhà băng như: ANZ, HSBC, Standard Charterd, VPBank,…và Công ty tài chính Prudential.
Trường hợp vay theo lương tiền mặt: Nếu hiện giờ vợ anh nhận lương tiền mặt thì có thể tham khảo vay tại Ngân hàng VPBank và tổ chức tín dụng Prudential
Như vậy, anh chị có thể tham khảo và lựa chọn một trong số các Tổ chức cho vay mà chúng tôi cung cấp sao cho phù hợp cùng điều kiện và có lợi cho khả năng tất toán khoản vay sau này. Chúc anh chị sớm có được khoản vay của mình
vay vốn tín chấp tại Hà Nội
Câu hỏi:
Chào vaynhanh24h.com. hiện giờ, tôi đang có nhu cầu mua nhà Hà Nội và vẫn thiếu một số vốn, tôi đang có dự định vay tiêu dùng thêm 500 triệu. Không biết ở đâu có thể hỗ trợ tôi khoản vốn này tốt nhất? hiện tôi đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, lương của 2 vợ chồng là 20 triệu/ tháng. cậy chuyên mục tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn

Người gửi: Đỗ Cao Trị, 32 tuổi, tạm cư Hà Nội
Trả lời: Chào anh Trị. Cảm ơn anh đã sử dụng dịch vụ vaynhanh24h.com
Hiện nay, khá nhiều Ngân hàng hỗ trợ vay tiêu dùng Hà Nội với lãi suất ưu đãi. với những khoản vay cao từ 300 – 500 triệu đồng thì Hiện có 2 Ngân hàng đang hỗ trợ tốt nhất, đó là ACB và MaritimeBank. hiện nay MaritimeBank đang hỗ trợ khoản vay lên đến 24 lần thu nhập  và không quá 300 triệu đồng, ACB hỗ trợ 15 lần lương và không quá 500 triệu.

Như vậy, với trường hợp của vợ chồng anh hưởng mức lương 20 triệu/ tháng thì chỉ được hỗ trợ số vốn tối đa là 300 triệu đồng tại MaritimeBank hoặc nhà băng ACB.


Đăng nhận xét

BACK TO TOP